Top 5 cấu hình PC Gaming giá rẻ HOT nhất 2023 | 3D Computer

 Cấu hình PC gaming giá rẻ vẫn đảm bảo chơi được các tựa game mới nhất ở đồ họa tốt. Nhiều bạn trẻ ngày nay có xu hướng chơi game trên máy tính cá nhân hơn là điện thoại hoặc console. Tuy nhiên, kinh phí để lắp ráp một chiếc PC mạnh mẽ thường rất tốn kém. May mắn thay, vẫn có những cấu hình rẻ mà vẫn đảm bảo chơi được game.

🖥 Về CPU: Nên chọn CPU Intel Pentium G4560 hoặc AMD Ryzen 3 2200G. Đây là 2 chiếc CPU giá rẻ nhưng hiệu năng vẫn đảm bảo chơi được phần lớn các game trên thị trường.

🎮 Về card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 1050 Ti hoặc AMD Radeon RX 560 sẽ là lựa chọn tốt. Chúng cho phép chơi được game ở đồ họa trung bình trở lên mượt mà.

💾 Về RAM: Sử dụng 8GB RAM là đủ dùng cho hầu hết các tựa game hiện nay. RAM dung lượng này hỗ trợ tốt cả việc multitask khi chơi game.

🖨 Về ổ cứng: Sử dụng ổ cứng HDD dung lượng 1TB là đã đủ. Hoặc nếu muốn nhanh hơn có thể kết hợp thêm ổ SSD nhỏ làm ổ cài hệ điều hành.

⚡ Nguồn có thể chọn nguồn mạnh nhẹ từ 450W trở lên để đảm bảo vận hành ổn định khi chơi game tải nặng. Với cấu hình ở trên, bạn hoàn toàn có thể chơi các game mới nhất ở đồ họa ổn mà chi phí lắp ráp chỉ tầm 12-15 triệu đồng. Đây là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc PC gaming giá rẻ 😀😄 - 7lm2m1zub4

https://3dcomputer.vn/cau-hinh-pc-gaming-gia-re-hot-nhat.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

15+ Cấu hình PC làm Photoshop chuyên nghiệp mọi tầm giá

Intel Core Ultra 9 xuất hiện thay thế Core i9